2019-01

15+

คุณยายสุดเซ็กซี่! ฟิกเกอร์เท่าตัวจริงสุดเหี่ยวจากญี่ปุ่น

คุณยายที่เป็นตัวละครในการ์ตูนญี่ปุ่น ถูกนำมาสร้างเป็นฟิกเกอร์ขนาดเท่าตัวจริง และถูกนำมาแสดงในงานอีเว้นท์ “JUMP FESTA 2019” ซึ่งถูกจัดขึ้นในปลายปีที่ผ่านมาค่ะ เห็นหุ่นคุณยายแล้วตะลึงจังก้าเลยนะคะ
การ์ตูนญี่ปุ่น

10 อันดับ เพลงอนิเมะที่ชาวญี่ปุ่นร้องในคาราโอเกะมากที่สุดแห่งปี 2018

JOYSOUND ซึ่งเป็นบริษัททำคาราโอเกะในญี่ปุ่น ได้ประกาศอันดับเพลงอนิเมะที่ชาวญี่ปุ่นร้องมากที่สุดประจำปี 2018 มีแต่เพลงดังๆที่ทุกคนน่าจะรู้จักกันทั้งนั้น เพลงที่อยู่ในใจของพวกเราจะติดอันดับหรือไม่ มาลุ้นกันเลยดีกว่า
15+

ชาวต่างชาติตกใจกับ “ฉากอาบน้ำของอนิเมะญี่ปุ่น”! ถ้าเป็นอเมริกาโดนฟ้องไปแล้ว!

บนเว็บบอร์ดอเมริกาได้มีกระทู้ที่โพสต์ถามถึงเรื่อง “ฉากที่พ่อแม่กับลูกอาบน้ำด้วยกันโดยไม่ใส่อะไรเลย” ในอนิเมะญี่ปุ่นอยู่ค่ะ ที่อเมริกาการที่พ่อแม่กับลูกอาบน้ำ (แช่น้ำ) ด้วยกันนั้นเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลยค่ะ
ท่องเที่ยวญี่ปุ่น

10 ของฝากจากญี่ปุ่น น่ารักๆ ที่คนญี่ปุ่นนิยมซื้อ ปี2018

เวลามาเที่ยวญี่ปุ่น เรื่องของฝากเป็นเรื่องที่พลาดไม่ได้อยู่แล้ว ช่วงนี้ ของฝากตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในญี่ปุ่น ได้รับการพัฒนาทั้งรสชาติ และ หน้าตาให้น่ารับประทานมากขึ้นค่ะ ครั้งนี้ จึงขอแนะนำ ครั้งนี้ จึงขอแนะนำ “10 ของฝากน่ารักยอดนิยม” ในปี 2018 ที่คัดสรรค์มาจากทั่วประเทศญี่ปุ่นแล้วว่า “น่ารัก!”
การ์ตูนญี่ปุ่น

10 อันดับ ตัวประกอบหญิงในอนิเมะที่มีเสน่ห์และน่าประทับใจมากที่สุด!

การที่ตัวละครอนิเมะซักตัวจะมีชื่อเสียงนั้น ไม่จำเป็นว่าเขาจะต้องเป็นตัวเอกเสมอไป... ตัวรองก็จับใจพวกโอตาคุได้! บางครั้งถ้ามีเสียงสนับสนุนมากๆ การสร้างตอนพิเศษสำหรับตัวละครนั้นโดยเฉพาะเลยก็เป็นไปได้ ในครั้งนี้จะมานำเสนอคาแร็กเตอร์หญิง10อันดับ ที่ไม่ได้เป็นนางเอก แต่สร้างความประทับใจให้กับเหล่าผู้ชมอนิเมะ
ความเห็นชาวญี่ปุ่น

ดราม่าหนัก! ไอดอลญี่ปุ่น Nakamura Reno กล่าววาจาเหยียดคนพิการ “คู่แต่งงานขอแค่เป็นคนที่มีผมขึ้นและมีนิ้วครบ5นิ้วก็พอแล้วค่ะ”

เกิดดราม่าหนักหน่วง เพราะ นากามูระ เรโนะ สมาชิกวง Nogizaka46 ไปกล่าววาจาเชิงเหยียดคนพิการในรายการวิทยุเข้า เพื่อนๆล่ะคะ คิดว่า สิ่งที่เธอกล่าวเป็นการเหยียดคนพิการรึเปล่า?
ความเห็นชาวญี่ปุ่น

ทำไมคนญี่ปุ่นชอบพูดว่า “อยากกินอาหารไทย” “อยากไปเที่ยวเมืองไทย”

ไอดอลญี่ปุ่น AiNA THE END โพสลงทวิตเตอร์ว่า “อยากกินอาหารไทย” คนญี่ปุ่นชอบพูดว่า “อยากกินอาหารไทย” เพื่อนๆ รู้มั๊ยคะว่า เพราะอะไร?
จัดอันดับ

10 อันดับ นักแสดงหญิงญี่ปุ่นที่ชื่อเสียงพุ่งในปี 2018

คราวนี้มาดูนักแสดงหญิงที่ชื่อเสียงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในปีที่ผ่านมานี้ โดยเสียงมาจากชายหญิง 1000 คน บางคนอาจจะพอทราบว่านักแสดงที่ได้บทในละครช่วงเช้าหรือ Asadora ของช่อง NHK มีแนวโน้มว่าจะได้รับความนิยมในไม่ช้าหลังจากนั้น ในที่นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นบทนางเอกอย่างเดียว บทประกอบอื่นๆก็เช่นกัน ใครกันที่ประทับใจผู้ชมหน้าทีวีได้มากที่สุดในปี 2018?
ความเห็นชาวญี่ปุ่น

ฝ้าย BNK48 ถูก รุ่นพี่ AKB48 รังแกกลางเวทีงานขาวแดง?!

ช่วงปีใหม่ มีหลายเวปญี่ปุ่นขึ้นข่าวทำนองว่า BNK48 ถูกรุ่นพี่ AKB48 รังแก (POWER HARRASMENT) กลางเวทีงานขาวแดง เรามาดูความจริงกันค่ะ ว่าเรื่องมันเป็นยังไงกันแน่?
การ์ตูนญี่ปุ่น

10 อันดับ ทรงผมประหลาดในอนิเมะ ที่เป็นไปไม่ได้ในความเป็นจริง

ทุกคนอาจจะดูอนิเมะโดยที่ไม่ค่อยแปลกใจในทรงผมของคาแรคเตอร์ แต่ว่านักคอสเพลย์ จะลำบากมากในการเซ็ตทรงผมประหลาดๆ ที่เป็นไปได้เฉพาะในอนิเมะ วันนี้จะนำเสนอทรงผมที่ดูจะขัดกฎฟิสิกส์มากๆ 10อันดับ จากการเลือกของคนญี่ปุ่น10000คน
บันเทิงญี่ปุ่น

เมื่อไอดอลญี่ปุ่น Kawamura Nanaka ขึ้นสังเวียนมวย แล้วเป็นเช่นนี้…

ครั้งนี้ จะมาชวนเพื่อนๆดู คลิปของ คาวามูระ นานากะ สมาชิกวงไอดอลกรุ๊ป “KAMENJOSHI” ที่ไปขึ้นสังเวียนมวย MMA (Mixed martial art,ศิลปะการต่อสู้แบบผสม) มาค่ะ จะเป็นยังไง เมื่อไอดอลต้องไปขึ้นสังเวียนมวยแบบนี้ ต้องติดตามค่ะ
ทวิตเตอร์ญี่ปุ่น

คอมพิวเตอร์แนว HENTAI ที่คนญี่ปุ่นสร้าง

เดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานโพสภาพ PC แนว HENTAI ใน Twitter ญี่ปุ่น มาดูกันค่ะ ว่า PC ที่คนญี่ปุ่นสร้างจะ HENTAI กันขนาดไหน?