2018-06

15+

“สาวอุลตร้า” ที่คนญี่ปุ่นวาดขึ้นเซ็กซี่สุดๆ

นักวาดการ์ตูนญี่ปุ่นได้วาดนักรบอุลตร้าเวอร์ชั่นสาวขึ้นมา เช่น “อุลตร้าสาวแกล”, “พี่สาวอุลตร้า” และอื่นๆอีกมากมาย ทุกคนชอบอุลตร้าแมนสไตล์เซ็กซี่กันมั้ยเอ่ย?
ท่องเที่ยวญี่ปุ่น

“เขตไอริน” พื้นที่ที่อันตรายที่สุดในญี่ปุ่น ชาวต่างชาติคิดยังไงกับที่นี่?

ว่ากันว่า “เขตไอริน” เป็นพื้นที่ที่มีความปลอดภัยต่ำที่สุดในญี่ปุ่น แต่พื้นที่ก็มีที่พักที่ราคาถูก ช่วงนี้จึงเริ่มมีชาวต่างชาติเข้าไปพักอาศัยมากขึ้น เราไปดูกันว่าเมื่อชาวต่างชาติเห็นพื้นที่อันตรายพื้นที่นี้แล้วพวกเขามีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง
เรื่องตลกญี่ปุ่น

ทิชชู่ชั้นยอดของญี่ปุ่นหวานอร่อย!? มีคนลองชิมมากขึ้นเรื่อยๆจนบริษัททิชชู่ออกมาเตือน!

เรื่องที่ว่า “กระดาษทิชชู่ชั้นยอดมีรสหวาน” นั้นกำลังเป็นข่าวฮิตบนโลกโซเชียลญี่ปุ่นมากค่ะ ทำไมกระดาษทิชชู่ของญี่ปุ่นถึงมีรสหวานอร่อยกันแน่?
การ์ตูนญี่ปุ่น

นักเขียนการ์ตูน “ONE PIECE”, “HUNTER×HUNTER” ฯลฯ สารภาพถึงความกังวลและความทุกข์ทรมานใจในอดีต

เหล่านักเขียนการ์ตูนยอดฮิต เช่น “ONE PIECE”, “HUNTER×HUNTER” และอื่นๆได้สารภาพถึงความทรงจำเมื่อสมัยก่อนออกมากลางงานอีเว้นท์การ์ตูนที่จัดขึ้นที่ญี่ปุ่น
บันเทิงญี่ปุ่น

Imada Mio สาวสวยผมแกละ ฉายา “สาวน่ารักอันดับหนึ่งในฟุกุโอกะ”

มีเสียงเล่าลือกันว่าสาวอิมาดะ มิโอะที่แสดงละครเรื่อง“Hana Nochi Hare~HanaDan Next Season~” นั้นมีความน่ารักมาก ถึงกับมี Followers ใน Instagram เพิ่มขึ้นกว่าตอนก่อนละครจะฉายถึง 10 เท่าเลยทีเดียว
การ์ตูนญี่ปุ่น

“หนุ่มสุดเปิ่นแบบเนียน” ภาพที่นักวาดการ์ตูนญี่ปุ่นวาดขึ้น

ภาพ “หนุ่มสุดเปิ่นแบบเนียน” ที่นักวาดการ์ตูนญี่ปุ่นวาดขึ้นนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากค่ะ เป็นผู้ชายที่ถึงจะทำอะไรเปิ่นๆลงไปก็ไม่สะทกสะท้านแม้แต่น้อย น่ารักจริงๆค่ะ!
ทวิตเตอร์ญี่ปุ่น

“อุโมงค์คิโยทาคิ” สถานที่อาถรรพ์ของญี่ปุ่น เสียงปริศนาขณะขับรถและรอยฝ่ามือลึกลับบนกระจกรถ…

คลิปติดวิญญาณที่ “อุโมงค์คิโยทาคิ” ที่เกียวโตกำลังเป็นที่ฮือฮากันใน Twitter ญี่ปุ่นมากค่ะ ซึ่งคลิปที่ถูกอัดไว้ในขณะขับรถนั้นมีเสียงและเงาที่เป็นปริศนาติดมาด้วยค่ะ…
ความเห็นชาวญี่ปุ่น

คนญี่ปุ่นคิดยังไงกับ “อาหารญี่ปุ่นของเซเว่นที่ไทย”

เรื่องที่ว่าข้าวกล่องเซเว่นที่ไทยมีคุณภาพดีกว่าที่คิดนั้นกำลังเป็นที่เล่าลือกันบนเว็บบอร์ดของญี่ปุ่นอยู่ค่ะ
การ์ตูนญี่ปุ่น

รูปที่คนญี่ปุ่นวาดขึ้น “ถ้าตัวเองเป็นสาวม.ปลาย”

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมารูปที่วาดขึ้นมาในธีม “ถ้าตัวเองเป็นสาวม.ปลาย” ได้เป็นที่นิยมกันบนเว็บบอร์ดของญี่ปุ่นเป็นอย่างมากค่ะ และวันนี้ทางเราก็จะนำรูปเหล่านั้นมาให้ทุกท่านได้ชมกันค่ะ
จัดอันดับ

10 อันดับ นักแสดงและไอดอลสาวอายุเลข 10 ที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น

วันนี้ทางเราจะมานำเสนออันดับดาราสาวอายุเลข 10 ที่ “สวยที่สุด” ที่คนญี่ปุ่นได้โหวตกันขึ้นมาให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ เราไปดูกันว่าปัจจุบันดาราสาวสวยอายุเลข 10 ที่สวยที่สุดและได้รับความนิยมมากที่สุดคือใคร
การ์ตูนญี่ปุ่น

ถ้าเปลี่ยนตาขาวของฮิวงะ ฮินาตะจากเรื่อง “NARUTO” ให้เป็นตาสีดำจะน่ารักมั้ย?

ตามเว็บบอร์ดของญี่ปุ่นได้มีการถกความเห็นกันว่าตาของฮิวงะ ฮินาตะจากเรื่อง “NARUTO” ต้องเป็นสีอะไรถึงจะน่ารัก และวันนี้ทางเราได้นำภาพที่ชาวเน็ตได้โพสต์กันไว้มาให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ
ข่าวญี่ปุ่น

สอบถามคนญี่ปุ่น “ถ้าชาวต่างชาติเข้ามาถามทางจะทำอย่างไร?”

ทางเราได้ให้คนญี่ปุ่นอายุ 18 ถึง 69 ปีจำนวนทั้งหมด 1,504 คน ตอบแบบสอบถาม เช่น “รู้สึกกังวลกับจำนวนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เพิ่มมากขึ้นหรือไม่?” “ถ้าชาวต่างชาติเข้ามาถามทางจะทำอย่างไร?” และอื่นๆค่ะ