2018-11

15+

น่าอิจฉาสุดๆ! อดีตไอดอล Goto Maki อาบน้ำกับหลานชายจนถึงอายุ 17 ปี

โกโตะ มากิ อดีตสมาชิกวง Morning Musume ได้สารภาพออกมาในรายการทีวีว่าอาบน้ำกับหลานชายมาตลอดจนหลานชายอายุ 17 ปี
สัตว์น่ารัก

กวางที่สวนสาธารณะนารากินเซ็มเบ้เพื่อให้คนดีใจเท่านั้น

ทางรายการทีวีญี่ปุ่นได้ทำการสำรวจว่า “ทำไมกวางที่สวนสาธารณะนาราถึงไม่กินเซ็มเบ้ที่ขายอยู่ตามร้านค้า?” เหตุผลที่กวางที่นาราไม่กินเซ็มเบ้ที่ขายอยู่ตามร้านค้า แต่กลับมารุมและเล็งกินแต่อาหารที่เหล่านักท่องเที่ยวให้ก็เพราะว่าพวกมันมีใจบริการ (hospitality) นั่นเองค่ะ
การ์ตูนญี่ปุ่น

10 อันดับ ตัวละครอนิเมะที่เพียวที่สุด

ในอนิเมะอะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น มีทั้งตัวละครที่ชั่วร้ายจนถึงที่สุด จนถึงตัวที่เพียวเว่อร์จนไม่รู้จะพูดว่าใสๆหรือว่าเอ๋อดี ตัวละครไหนที่จะถูกเลือกจากเสียงโอตาคุ10,000คน ให้เป็นคาแรคเตอร์ที่เพียวที่สุด?
บันเทิงญี่ปุ่น

สาว “คิมูจิ” จากญี่ปุ่น Adachi Kana นักร้องชื่อดังในหมู่วัยรุ่นญี่ปุ่น!

ครั้งนี้เราจะมาแนะนำสาวอาดาจิ คานะ นักร้องญี่ปุ่นที่โด่งดังขึ้นมาอย่างมากจาก “คิมูจิ” ค่ะ เธอไม่ได้เป็นแค่นักร้องเท่านั้น แต่ยังทำงานในฐานะนักแสดงอีกด้วยค่ะ เราไปดูรอยยิ้มของสาวพราวเสน่ห์คนนี้กันเลยค่ะ
ข่าวญี่ปุ่น

เทคโนโลยีญี่ปุ่น “ร้านค้าไร้แคชเชียร์ AI” นี่แหละญี่ปุ่น! ยอดไปเลย!

ที่สถานีรถไฟของญี่ปุ่นได้มี “ร้านค้าไร้แคชเชียร์” สร้างขึ้นมาใหม่ค่ะ ถึงตัวร้านจะเล็ก แต่ก็ดูยิ่งใหญ่มากเลยทีเดียวค่ะ นี่แหละค่ะคือเทคโนโลยีของญี่ปุ่น ยอดมากจริงๆค่ะ
ความเห็นชาวญี่ปุ่น

คนญี่ปุ่นชื่นชม!? ร้านอาหารไทยที่ญี่ปุ่นรับลูกค้าแบบสไตล์ “จำภาษาไทยแล้วสั่งเองสิ”

เรื่องที่ว่า “วิธีการใช้บริการ” ของร้านอาหารไทยที่เมืองนาโงย่าของญี่ปุ่นน่าตกใจมากนั้นมีคนกดไลค์บน Twitter เกินกว่า 3 หมื่นไลค์ทีเดียวเลยค่ะ ซึ่งร้านที่ว่านี้ได้ให้ลูกค้าสั่งอาหารโดยใช้ภาษาไทยค่ะ
การ์ตูนญี่ปุ่น

เจ้าชายนักสเกต Hanyu Yuzuru ร้องเพลงอนิเมะอย่างเร่าร้อนที่ขอบลานสเก็ต!

ฮะนิว ยูสุรุ นักกีฬาสเก็ตน้ำแข็ง ได้ร้องเพลงบางอย่างที่ขอบลานสเก็ตก่อนเริ่มลงการแข่งขัน “ISU Grand Prix of Figure Skating Helsinki2018” จากการสำรวจของชาวเน็ตญี่ปุ่นแล้วจึงทราบว่าเป็นเพลงอนิเมะค่ะ
การ์ตูนญี่ปุ่น

10 อันดับเพลงอนิเมะยุค90’s ที่ทุกคนยอมรับว่าสุดยอดไปเลย

สิ่งที่สำคัญสำหรับโอตะอนิเมะ รองลงมาจากเรื่องราวที่สนุกสนานและตัวละครที่มีเสน่ห์ ก็คือเพลงคู่อนิเมะที่มันส์ เร้าใจคนดูอนิเมะ เพลงที่ดีมีอิทธิพลกับความรู้สึกตอนที่ดูอนิเมะอย่างมากเลยทีเดียว สิ่งที่จะนำเสนอวันนี้คือ “10อันดับเพลงอนิเมะยุค90’s ที่คิดว่าสุดยอดที่สุด”ที่สอบถามมาจากคนญี่ปุ่น500คน
การ์ตูนญี่ปุ่น

“ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” มีการ์ตูน BL ปรากฏออกมา!? สาววายค้นพบและฟินกันสุดๆ!

ตัวอย่างตอนต่อไปของอนิเมะเรื่อง “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” นั้นมีสิ่งที่คล้ายกับมุมการ์ตูน BL ปรากฏออกมา ซึ่งทำให้เหล่าสาววายฟินกันสุดๆไปเลยค่ะ และครั้งนี้เราจะนำเสนอซีนดังกล่าวและผลงานที่ระบุไว้ให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ
บันเทิงญี่ปุ่น

Deguchi Natsuki นางแบบสาวสวยที่เพิ่งเดบิวต์เข้าวงการน่ารักมาก!

วันนี้เราจะมาแนะนำสาว “เดะกุจิ นัตสึกิ” หนึ่งในนางแบบสาวสวยที่กำลังเป็นที่จับตามองมากที่สุดในวงการบันเทิงญี่ปุ่นในตอนนี้ค่ะ
ทวิตเตอร์ญี่ปุ่น

“ไอติมแท่งแตงโม (แพดเดิลป๊อบแตงโม)” ที่ญี่ปุ่น ไทย และต่างประเทศ

ทวีตที่ว่า “ที่ประเทศอังกฤษก็มีไอติมแท่งแตงโม” บน Twitter ญี่ปุ่นนั้นมีคนกดไลค์เกินกว่า 1 หมื่นไลค์เลยทีเดียวค่ะ และหนึ่งในคอมเมนต์ของทวีตนั้นก็ได้มีไอติมแท่งแตงโมของไทยอยู่ด้วยค่ะ
การ์ตูนญี่ปุ่น

แม้แต่ “สันปกการ์ตูน” ของญี่ปุ่นก็ยังใส่ใจในรายละเอียดสุดๆ

บนเว็บบอร์ดต่างประเทศได้มีการพูดคุยถึงเรื่องที่ว่า “ดีไซน์ของสันปกและอื่นๆของการ์ตูนญี่ปุ่นฉบับต่างประเทศเกิดความคลาดเคลื่อน” เราไปดูสันปกการ์ตูนฉบับของญี่ปุ่นและฉบับต่างประเทศกันเลยค่ะ